Social Media for Brand Awareness [MK]
ภาพรวมธุรกิจ/SWOT
S = มีชื่อเสียงมายาวนาน มีความเชื่อมั่น
W = กลุ่มลูกค้าอายุ 25-30 ปี
O = มีโครงการใหม่ที่เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ
T = ลูกค้าคนทำงานไม่ค่อยรู้จัก Brand ของบริษัทที่แท้จริง
จุดมุ่งหมาย
เพื่อโฆษณา Brand และเจาะกลุ่มลูกค้าอายุ 25-30 ปี และขยายกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าให้เพิ่มขึ้นจากเดิม
กลุ่มเป้าหมาย
ลูกค้าวัยทำงานอายุ 25-30 ปี รายได้ 25000-50000 บาทต่อเดือน กำลังสร้างครอบครัวและต้องการบ้านตามความต้องการ
แนวความคิด
เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานโดยมี Blog เป็นตัวกลางในการกระจายข้อมูลและประกาศข่าวสารและจัดประกวดภาพถ่ายบ้านของ ชวนชื่นโครงการ Photo House By MK(เน้นว่าจะต้องเป็นบ้านของ ชวนชื่น เท่านั้น)โดยผู้เข้าประกวดต้องมีอายุ 25-30 ปี โดยถ่ายภาพแล้วนำลง Picasa By Google โดยจะคัดเลือกภาพถ่ายที่ดีที่สุดโดยคณะกรรมการและอีกส่วนมาจากความคิดเห็นจากบุคคลทั่วไปผู้ชนะได้รับรางวัล 5000 บาท พร้อมบัตรลดราคาบ้าน 5%
งบประมาน
5000 บาท
Social Media Landscape
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2AJ4P9r_OQKwv9QgAktwRuomzG8k3C8nq_pZbVUDwEFuvy0UR323qgqnFY6qWthIfytN2kLdP7dkFdkzBRBoHlnPqmmVXyMLvz60JVijUeqLmezdhyphenhyphen_LcyPT-AG6lu2xzt2Ka-t2bVMdp/s400/Untitled-1.jpg)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น