วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Social Media

รูปแบบในการใช้ Social Media ของผมคือการใช้ Link Mp3 เพราะผมชอบฟังเพลงผมจึงเลือกรูปแบบนี้นำมาใช้เพีื่อให้ Blog ของผมมีความน่าสนใจและมีสีสัน คนที่เข้ามาก็จะได้มีความสุขกับเสียงเพลงใน Blog ของผม สามารถเลือกฟังได้หลากหลายเพลงและยัง Download เพลงเอาไปฟังอีกด้วย
และผมก็ใช้ Link Youtube เข้าเพิ่อสีสันใน Blog ของผม Link Youtube เป็น Social Network ที่กำลังมาแรงใช่วงนี้มีลักษณะเด่นในเรื่องของการอัพโหลดเพลงจำพวก AVI ซึ่งปกติผเป็นคนชอบฟังเพลง และเพลงสมัยนี้ออกมามากและเยอะจนไม่สามารถซื้อได้ผมก็เลยใช้ Link Youtube ในการฟังเพลงเพื่อความรวดเร็ว และจะได้ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น